Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Để đảm bảo ổn định quốc gia, Macron tạm thời giữ lại Thủ tướng Pháp

Để đảm bảo ổn định quốc gia, Macron tạm thời giữ lại Thủ tướng Pháp

thời gian:2024-07-09 21:05:37 Nhấp chuột:196 hạng hai

(Paris, ngày 9) Cung điện Elysee của Pháp (dinh tổng thống) hôm thứ Hai theo giờ địa phương cho biết Tổng thống Macron đã yêu cầu Attal, người đã từ chức thủ tướng vào ngày hôm đó, "tạm thời tại vị để đảm bảo sự ổn định của đất nước." Pháp sẽ đăng cai Thế vận hội Paris vào ngày 26 tháng này.

Trò chơi Fa CaiShen 2

Agence France-Presse và France Internationale đưa tin rằng sau khi Attal đệ đơn từ chức, Macron "cảm ơn ông ấy vì đã lãnh đạo chiến dịch liên minh ôn hòa."

阿片类药物成瘾致死率高,易加速传染病传播,并诱发各种犯罪活动,严重影响社会稳定,造成严重经济负担。

Trò chơi Fa CaiShen 2

另一名路过的登山客向山间小屋的职员求助,黄先生随后被送往急救站,经驻地医生检查后,确认死亡。

美国周一敦促莫迪在与普京的会谈中明确表示,“任何解决乌克兰冲突的方案都必须...尊重《联合国宪章》中有关乌克兰领土完整的规定”。

Trong vòng hai của cuộc bầu cử vòng hai tại Quốc hội (hạ viện) được tổ chức vào Chủ Nhật, Mặt trận Nhân dân Mới (NFP), một liên minh gồm các đảng cánh tả, bất ngờ giành được nhiều ghế nhất trong Quốc hội, nhưng lại không giành được đủ số ghế trong Quốc hội. đa số tuyệt đối.

Sự trỗi dậy của phe cực hữu rõ ràng đã được ngăn chặn và các đảng ở Pháp đang tìm kiếm đa số trong quốc hội trước khi bổ nhiệm một nhân vật có thể đoàn kết và lãnh đạo chính phủ.

图为法国国民议会(下议院)里面场景。在周日散伙的国会选举中,无定约获得单独在朝的289席。(图取自法新社)Hình ảnh thể hiện khung cảnh bên trong của Quốc hội Pháp (Hạ viện). Trong cuộc bầu cử quốc hội kết thúc hôm Chủ Nhật, Đảng Không Liên minh đã giành được 289 ghế để một mình cai trị. (Ảnh chụp từ AFP)

Điều rắc rối là cả Mặt trận Nhân dân Mới (khoảng 190 ghế), phe tổng thống (khoảng 160 ghế), cũng như phe cực hữu và các đồng minh của nó (hơn 140 ghế) đều không thể đạt được mục tiêu đa số tuyệt đối, tức là có 289 thành viên.

Fore, nhà lãnh đạo xã hội chủ nghĩa của Mặt trận Bình dân Mới, cho biết hôm thứ Hai rằng "chúng ta phải có khả năng đề xuất ứng cử vào Matignon (nơi ở chính thức của thủ tướng) trong vòng một tuần," ám chỉ sự đồng thuận hoặc bỏ phiếu.

Đồng thời, các cuộc thảo luận trong phe đa số trong phe Macron cũng ngày càng gia tăng và đa số tổng thống đã trở thành lực lượng quốc hội thứ hai.

Belleux, nhà lãnh đạo trung dung liên minh với Macron, nói rằng kết quả bầu cử "vẫn chưa đưa ra quyết định về việc phân chia đảng phái" và "tình hình vẫn chưa rõ ràng". Ông chủ trương: "Chúng ta hãy cho mình ba ngày để xem ai có thể giành được nhiều ghế trong quốc hội nhất."

Đối với Đảng Tập hợp Quốc gia (RN) cực hữu, đã đạt được tiến bộ chưa từng có trong quốc hội, cuối cùng vẫn còn cách xa tỷ lệ đa số tương đối mà các cuộc thăm dò đã hứa hẹn, và thậm chí còn cách xa tỷ lệ đa số tuyệt đối như mơ ước.

Các nhà lãnh đạo cực hữu hôm thứ Hai tỏ ra khiêm tốn, buộc phải thừa nhận rằng hầu hết người dân Pháp chưa muốn phe cực hữu cai trị và rằng cái trần kính mà họ hy vọng phá vỡ đang mạnh hơn dự kiến.

{hai mươi bốn} Macron Pháp bầu cử Pháp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cánh tả Pháp trở thành đảng lớn nhất trong quốc hội và sẽ bầu ứng cử viên thủ tướng trong tuần này Bối cảnh chính trị mới ở Pháp: thế giới được chia thành ba phần: tả, trung và hữu Phe cực hữu đứng thứ ba trong bầu cử Pháp; Đức: Tránh được kết quả tồi tệ nhất Vòng hai quốc hội Pháp: phe cánh tả bất ngờ thắng lớn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay