Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cương lĩnh dự thảo năm 2024 của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ: Thanh kiếm cứng rắn về quốc phòng, kinh tế và thương mại nhắm vào Trung Quốc

Cương lĩnh dự thảo năm 2024 của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ: Thanh kiếm cứng rắn về quốc phòng, kinh tế và thương mại nhắm vào Trung Quốc

thời gian:2024-07-09 21:58:22 Nhấp chuột:195 hạng hai

(New York, ngày 9) Nhóm Ủy ban Cương lĩnh Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ đã thông qua nội bộ và công bố dự thảo cương lĩnh đảng năm 2024 vào thứ Hai theo giờ địa phương, lên kế hoạch xây dựng lại sức mạnh quân sự và quan hệ liên minh để đối đầu với Trung Quốc và chống khủng bố. Quy chế tối huệ quốc của Trung Quốc sẽ bị hủy bỏ trên mặt trận kinh tế và thương mại, việc mua bất động sản của Hoa Kỳ và các ngành công nghiệp khác nhau sẽ bị cấm, và ô tô Trung Quốc sẽ bị cấm nhập khẩu vào Hoa Kỳ.

Thông tấn xã Central của Đài Loan đưa tin rằng Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa dự kiến ​​sẽ được tổ chức tại Milwaukee từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 7. Ngoài việc xác nhận việc cựu Tổng thống Trump được đề cử làm ứng cử viên tổng thống, họ cũng sẽ thông qua và công bố phiên bản mới của nền tảng đảng. Do Đảng Cộng hòa không cập nhật các bài báo của mình kể từ Đại hội toàn quốc năm 2016 và tỷ lệ dẫn đầu của Trump trong các cuộc thăm dò toàn quốc ngày càng mở rộng sau cuộc tranh luận, "phiên bản Trump" này về định hướng chính sách tương lai của Hoa Kỳ đã thu hút sự chú ý rộng rãi từ mọi tầng lớp xã hội.

Cương lĩnh của Đảng Cộng hòa năm 2024 khác với những bài viết dài trước đây. Nó có tên là "Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại" và "dành riêng cho những người đàn ông và phụ nữ Mỹ bị lãng quên", và phần mô tả bài viết được đơn giản hóa bằng cách "trở lại cái chung". nghĩa." , bao gồm 10 chương dễ hiểu cho cử tri, bao gồm "Đánh bại lạm phát", "Niêm phong biên giới" và "Xây dựng nền kinh tế vĩ đại nhất trong lịch sử".

Theo báo cáo, theo dự thảo do Ban Cương lĩnh Đảng đưa ra, phần quốc phòng và ngoại giao tập trung vào Chương 10, "Trở về hòa bình nhờ sức mạnh".

Đảng Cộng hòa cho rằng chính sách đối ngoại mong manh của chính quyền Tổng thống Biden hiện nay đã khiến người dân Mỹ thêm bất an và khiến thế giới trở thành trò cười. Đảng Cộng hòa có kế hoạch đối đầu với Trung Quốc và chống khủng bố bằng cách xây dựng lại sức mạnh quân sự và quan hệ liên minh, thiết lập lá chắn phòng thủ tên lửa Iron Dome, nâng cao các giá trị của Mỹ, bảo vệ biên giới quê hương và hồi sinh cơ sở công nghiệp quốc phòng.

Bài báo nêu rõ rằng Hoa Kỳ sẽ xây dựng một lực lượng quân sự mạnh hơn, tốt hơn và tinh vi hơn, đồng thời cam kết bảo vệ đất nước cũng như an ninh và thịnh vượng trong tương lai của đất nước.

Tuân thủ chính sách kinh tế yêu nước "Nước Mỹ trên hết"

Phần kinh tế và thương mại tập trung ở Chương 5, với chủ đề bảo vệ người lao động và nông dân và tránh cạnh tranh thương mại không lành mạnh. Nó đề cập đến việc Đảng Cộng hòa tuân thủ chính sách kinh tế yêu nước "Nước Mỹ trên hết", cam kết thương mại của Đảng Cộng hòa. cân bằng và đảm bảo sự độc lập về mặt chiến lược và phục hồi nền sản xuất.

Có sáu biện pháp cụ thể. Đầu tiên là cân bằng kinh tế và thương mại. Thâm hụt thương mại nước ngoài hàng năm của Hoa Kỳ vượt quá một nghìn tỷ đô la Mỹ. Đảng Cộng hòa ủng hộ việc áp dụng mức thuế thấp nhất đối với hàng hóa nhập khẩu nước ngoài và thông qua phiên bản Trump của "Đạo luật tương hỗ thương mại" để ứng phó với các hoạt động thương mại không công bằng. Bằng cách tăng thuế nhập khẩu đối với các doanh nghiệp nước ngoài, thuế công nghiệp, nông nghiệp và công nghiệp của Hoa Kỳ có thể được giảm.

Cả hai đều là sự độc lập chiến lược của Hoa Kỳ khỏi Trung Quốc. Đảng Cộng hòa sẽ hủy bỏ quy chế tối huệ quốc dành cho Trung Quốc, loại bỏ các mặt hàng thiết yếu khỏi các mặt hàng nhập khẩu và cấm Trung Quốc mua bất động sản và các ngành công nghiệp khác nhau của Hoa Kỳ.

Điểm thứ ba là cứu ngành ô tô Mỹ. Sửa đổi các hạn chế pháp lý có hại, hủy bỏ kế hoạch xe điện của chính quyền Biden hoặc các ủy quyền liên quan, đồng thời ngăn chặn việc nhập khẩu xe Trung Quốc.

Điểm thứ tư là các dự án chuỗi cung ứng quan trọng sẽ được chuyển về Hoa Kỳ. Đảm bảo an ninh quốc gia và ổn định kinh tế, tăng cơ hội việc làm và tiền lương. Điểm 5 là mua hàng trong nước và thuê người Mỹ. Tăng cường các chính sách cấm các doanh nghiệp chuyển việc làm ra khỏi Hoa Kỳ hợp tác kinh doanh với chính phủ liên bang.

气象机构一名官员告诉法新社,日本雨季中期出现如此严重的高温“相当罕见”,部分原因是强大的南太平洋高压系统。

Đấu Rồng Hổ

塔利班的财政部发言人艾哈迈德周一告诉法新社:“留在家里、不去办公室的女性……她们的工资是每月5000阿富汗尼(约331令吉)。”

总部位于英国的“叙利亚人权观察组织”在社交媒体上称,巴尼亚斯周边地区发生了两次爆炸,“两枚以色列导弹瞄准了至少两栋建筑物,其中一栋属于防空营”。该组织称,伊朗军事顾问驻扎在该地区,该地区是叙利亚阿萨德政府的据点。

与许多国家一样,澳洲的巴勒斯坦支持者举行了街头集会和大学抗议活动,反对以色列针对加沙地带的战争,一些抗议口号引发了人们对极端主义和反犹太主义抬头的担忧。

Cuối cùng, nước này sẽ trở thành một quốc gia siêu sản xuất. Bằng cách bảo vệ người lao động khỏi sự cạnh tranh không công bằng của nước ngoài và nới lỏng các chính sách năng lượng, Đảng Cộng hòa sẽ tái thiết nền sản xuất của Mỹ và tạo ra việc làm, của cải và đầu tư.

Đấu Rồng Hổ

Ủy ban Cương lĩnh của Đảng Cộng hòa đã thông qua cương lĩnh dự thảo của đảng tập trung vào những lời hứa trong chiến dịch tranh cử của Trump. Nó lặp lại những đề xuất dài hạn của Trump về các vấn đề kinh tế và thương mại, nhập cư, quốc phòng và đối ngoại, nhưng cũng về các vấn đề được xã hội Mỹ quan tâm như hôn nhân. và phá thai, , không có mô tả đặc biệt nào trong văn bản, dự thảo sẽ được tất cả các thành viên biểu quyết vào thứ Ba theo giờ địa phương và sẽ được biểu quyết tại phiên họp toàn thể sau khi được thông qua.

Hoa Kỳ Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 11 ngân hàng niêm yết Trung Quốc “đòi lương ngược” thu hồi 65,13 triệu nhân viên Temasek tiếp tục lạc quan về Mỹ, Ấn Độ và thận trọng với Trung Quốc Chuyến thăm đầu tiên của Starmer trên cương vị Thủ tướng Anh, điểm dừng đầu tiên ở Washington Các nhà khoa học Trung Quốc tìm thấy châm cứu có thể cải thiện tình trạng nghiện opioid
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay