Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cha của nữ nghị sĩ Đài Loan Lin Yiting bị phục kích: Kẻ sát nhân đã lên kế hoạch bài bản

Cha của nữ nghị sĩ Đài Loan Lin Yiting bị phục kích: Kẻ sát nhân đã lên kế hoạch bài bản

thời gian:2024-07-09 22:50:07 Nhấp chuột:153 hạng hai

(Tin tức Đài Nam ngày 9) Lin Shijie, cha của Lin Yiting, 53 tuổi, chủ tịch Hiệp hội Thủy sản Đô thị Đài Nam và Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Nam của Đảng Tiến bộ Dân chủ, đã bị bắn chết ngay trước cửa nhà ông. cư trú vào sáng sớm thứ Hai (8/1), cảnh sát bước đầu xác định tay súng là một người. Tên tội phạm đã biết trước thông tin của Lin Shijie và phục kích anh ta tại hiện trường, sau khi gây án, anh ta bỏ trốn khỏi hiện trường để lấy xe, sau đó thay quần áo và bỏ xe đốt cháy để tiêu hủy bằng chứng. khá tỉ mỉ và không loại trừ khả năng kẻ phạm tội có thể đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi đất nước sau khi gây án.

Lin Shijie bước ra khỏi nơi ở của mình trên đường Xinle, quận Nan, thành phố Đài Nam vào khoảng 5 giờ sáng thứ Hai (ngày 8), chuẩn bị đi leo núi khi đang đi về phía chiếc xe của một người bạn đang đậu bên đường, anh ấy đã bị tiếp cận. bởi một người đàn ông ở cự ly gần. Anh ta bắn nhiều phát và ngã xuống đất. Kẻ xả súng đã bỏ chạy khỏi hiện trường ngay lập tức sau khi được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Đại chiến Đỏ & Đen

Theo Thông tấn xã Trung ương Đài Loan, phát ngôn viên Văn phòng Công tố quận Đài Nam, Cai Zongsheng, cho biết vào chiều thứ Hai rằng sau khi lực lượng đặc nhiệm thu thập bằng chứng, 11 vỏ đạn đã được tìm thấy tại hiện trường vụ án. Sau khi được các công tố viên và bác sĩ pháp y kiểm tra, họ đã tìm thấy. Đầu, ngực và vai của người đã khuất. Có vết thương do đạn bắn ở cả cánh tay và cánh tay. Bước đầu xác định vết thương ở cổ và ngực là tử vong và sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi.

这次访问开启了斯塔默上任头两周的国际外交旋风,英国下周也将主办欧洲领导人会议。

阿片类药物成瘾致死率高,易加速传染病传播,并诱发各种犯罪活动,严重影响社会稳定,造成严重经济负担。

另一名路过的登山客向山间小屋的职员求助,黄先生随后被送往急救站,经驻地医生检查后,确认死亡。

美国周一敦促莫迪在与普京的会谈中明确表示,“任何解决乌克兰冲突的方案都必须...尊重《联合国宪章》中有关乌克兰领土完整的规定”。

李家超周二见记者时表示,周一到中国大熊猫保护研究中心都江堰基地,探访基地的多只大熊猫国宝,当中亦十分开心见到即将来港的一对大熊猫。他说,早前已向国家林草局提出,希望新一对送赠香港的熊猫年纪较年轻、身体精壮,能在香港诞下下一代的熊猫,开枝散叶。

乌克兰总统泽连斯基表示,俄罗斯向乌克兰南部和东部以及首都的5个城镇,发射了数十枚导弹。

Camera giám sát gần hiện trường vụ án đã ghi lại được hình ảnh tay súng được cho là một người đàn ông gầy gò. Lần đầu tiên anh ta đi đến trước một cửa hàng của một ngôi nhà cách nơi ở của Lin Shijie không xa để phục kích anh ta. Khi Lin Shijie xuất hiện, anh ta bị nghi ngờ là đã tấn công. Mỗi tay anh ta cầm một khẩu súng, bắn nhiều phát ở cự ly gần chỉ trong vài giây, sau đó chạy về phía đông từ đường Jianjian để rời khỏi hiện trường, rồi lái một chiếc ô tô khách chạy trốn khỏi một con hẻm gần đó.

Cảnh sát sau đó đã lần theo đầu mối và tìm thấy chiếc xe khách liên quan đến vụ án tại một bãi đậu xe ở quận Nam. Tuy nhiên, người ta nghi ngờ nó đã bị đốt cháy và bằng chứng đã bị dập tắt. Khẩu súng ngắn trên xe bị hư hỏng nặng, sau khi xác định hung thủ đã đến địa điểm bỏ xe, lên xe thay toàn bộ quần áo, giày dép, ném toàn bộ súng vào xe, đốt lửa và dập tắt tang vật. rồi bỏ đi. Rất may, một số người dân gần đó đã chú ý đến anh và báo cho đồn cứu hỏa, ngọn lửa nhanh chóng được dập tắt.

Vì phương tiện liên quan là một phương tiện được cấp phép với biển số giả và tay súng biết chính xác thông tin cũng như thời gian của Lin Shijie khi anh ta rời khỏi nhà nên cảnh sát đã lên kế hoạch rất kỹ lưỡng từ trước và đang lọc ra mọi manh mối liên quan để truy lùng trường hợp.

Đại chiến Đỏ & Đen

Zhang Wenyuan, đội trưởng Lữ đoàn Cảnh sát Hình sự thuộc Sở Cảnh sát Chính quyền Thành phố Đài Nam, cho biết vào buổi tối rằng ban đầu có vẻ như tay súng đã phạm tội một mình, nhưng các cuộc điều tra sau đó sẽ được điều chỉnh luân phiên dựa trên các manh mối.

Truyền thông hỏi liệu nghi phạm có phạm tội bằng hai khẩu súng hay không, Zhang Wenyuan nói rằng cuộc điều tra hiện tại rất có khả năng xảy ra, nhưng vẫn cần được các nhà điều tra pháp y phân tích chi tiết. Không thể loại trừ mọi manh mối. là bắt giữ nghi phạm càng sớm càng tốt.

Lin Yiting, con gái của Lin Shijie, than thở rằng đã quá muộn để cha cô bế cháu trai của mình

Con gái của Lin Shijie, Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Nam Lin Yiting, cho biết vào tối thứ Hai rằng ban đầu cô mong đợi cha mình sẽ bế một đứa cháu trai đáng yêu vào cuối năm nay, nhưng giờ đã quá muộn, đó là điều đáng buồn nhất đối với cô.

Lin Yiting đến nhà tang lễ vào sáng thứ Hai để giải quyết các vấn đề liên quan, nhưng đã rời đi sau khi ở lại không quá lâu, cô lại đến nhà tang lễ theo các thủ tục liên quan của công tố viên và cảnh sát. Trong một cuộc phỏng vấn ngắn với giới truyền thông, mắt cô ấy đỏ hoe và sưng tấy, giọng nói nghẹn ngào và khàn khàn, và cô ấy hãy để cho gia đình chúng ta có không gian riêng.

Lin Yiting sau đó đã đăng vào buổi tối rằng cô ấy cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Cô ấy hiện đang giải quyết các vấn đề tiếp theo và không thể trả lời từng vấn đề một. Lin Yiting chỉ ra rằng có khá nhiều suy đoán từ thế giới bên ngoài và giới truyền thông là không đúng sự thật. Mọi chuyện đều được giao cho cảnh sát điều tra. Cô cảm ơn sở cảnh sát đã nỗ lực hết mình để tìm ra kẻ sát nhân và hy vọng rằng. nghi phạm sẽ sớm bị bắt.

Cô cho biết điều cô mong chờ nhất là cuối năm nay bố cô có thể bế một đứa cháu trai đáng yêu, nhưng giờ đã quá muộn. Đây là điều đáng buồn nhất đối với cô. Đông đảo cư dân mạng đã để lại tin nhắn, không chỉ mong Lin Yiting bày tỏ lời chia buồn mà còn mong cô sẽ chăm sóc sức khỏe thật tốt trong thời gian mang thai.

[Đọc mở rộng]

Cha của nữ nghị sĩ Đài Loan Lin Yiting bị phục kích và chết trong vòng 30 phút sau khi được cấp cứu!  

xã hội Đài Loan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Giám đốc bệnh viện mất liên lạc trước khi hội chẩn. Vợ ông trở về nhà và bàng hoàng khi phát hiện chồng mình đã chết. Cha của nữ nghị sĩ Đài Loan Lin Yiting bị phục kích và chết trong vòng 30 phút sau khi được giải cứu! Chàng trai 23 tuổi nghiện cờ bạc, nợ tiền triệu “Từ cầm thìa bạc đến làm 3 công việc” Bị nghi tham nhũng, Cheng Wen-can từ chức chủ tịch Quỹ Eo biển Đài Loan
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay