Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Khách du lịch Mỹ đi du lịch khắp thế giới! Số người di chuyển tại sân bay trong một ngày lần đầu tiên vượt 3 triệu người

Khách du lịch Mỹ đi du lịch khắp thế giới! Số người di chuyển tại sân bay trong một ngày lần đầu tiên vượt 3 triệu người

thời gian:2024-07-10 14:01:46 Nhấp chuột:76 hạng hai

(New York, ngày 9) Số lượng hành khách qua kiểm tra an ninh sân bay Hoa Kỳ vào ngày 7 tháng 7 lần đầu tiên trong lịch sử đã vượt quá 3 triệu, lập kỷ lục khác trong một ngày trong bối cảnh du lịch mùa hè tăng đột biến.

Dữ liệu từ Cơ quan Quản lý An ninh Vận tải Hoa Kỳ cho thấy tổng cộng 3.013.413 hành khách đã qua kiểm tra an ninh tại tất cả các sân bay ở Hoa Kỳ vào Chủ Nhật, vượt kỷ lục 2,99 triệu hành khách được thiết lập vào ngày 23 tháng 6.

Hiện tại, đây là mùa du lịch hè cao điểm truyền thống ở Hoa Kỳ. Dữ liệu cho thấy số lượng hành khách được kiểm tra an ninh vào Chủ nhật đã tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái. Cơ quan Quản lý An ninh Vận tải cho biết họ dự kiến ​​sẽ có hơn 32 triệu người đi máy bay từ ngày 4 đến ngày 8 tháng 7, tăng 5,4% so với kỳ nghỉ Lễ Độc Lập năm ngoái.

Kỷ lục của ngày Chủ Nhật rất nổi bật vì nó đánh dấu lần đầu tiên số chuyến hành khách hàng ngày tại các sân bay ở Hoa Kỳ vượt quá 3 triệu. Bảy trong số 10 ngày du lịch hàng không bận rộn nhất trong lịch sử TSA diễn ra từ ngày 23 tháng 5 đến ngày 27 tháng 6.

联合早报引述彭博社的报道,由于土耳其与欧洲联盟签订了关税同盟协议,新工厂可能使比亚迪更易进入欧盟市场。本周,欧盟将中国电动车的进口关税提高至高达48%。

Công chúaánh sáng

《快科技》报导,小红书近期将启动新一轮裁员计划。内部传出,新高层对目前小红书人效比(人均产值)并不满意,认为仅达到业界标竿拼多多的一半,因此决定重新优化组织架构。

马股闭市成交量为43亿3676万股,成交值为29亿5569万令吉。全场有447只上升股、670只下跌股,以及490只股平盘。

展望未来,黄金控股计划逐步扩展喜茶门店数量,以提升公司整体业绩表现。该公司计划在云顶高原名牌城、双威伟乐城及合您广场开设更多喜茶门店。

据报导,上周已有213人对吴焕华提起民事诉讼。

Người phát ngôn của Cơ quan An ninh Vận tải Hoa Kỳ cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, các điểm kiểm tra an ninh sân bay trong mùa hè năm nay bận rộn hơn năm ngoái, với số lượng hành khách tăng khoảng 6% so với cùng kỳ năm ngoái. Sự bùng nổ du lịch trong mùa hè này đã thu hút hơn 29,7 triệu du khách qua sân bay từ ngày 27 tháng 6 đến ngày 7 tháng 7, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm ngoái và vượt dự báo trước đó của Cục.

Vé máy bay rẻ, đồng đô la Mỹ mạnh và chúng tôi háo hức đi nghỉ

Nhiều người trong ngành cho biết chuỗi ngày du lịch hàng không bận rộn nhất được ghi nhận trong những tuần gần đây một phần là do vé máy bay cực rẻ, đồng đô la Mỹ mạnh và mong muốn đi nghỉ dưỡng cực độ của giới trẻ.

Vào thời điểm này trong năm, du khách Mỹ đổ xô mua vé máy bay giá rẻ. Theo các chỉ số phụ trong dữ liệu CPI mới nhất, kể từ tháng 5 năm 2023, giá vé máy bay ở Mỹ đã giảm 5,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tất nhiên, có lẽ điều quan trọng hơn là khi đồng đô la Mỹ tăng giá, người Mỹ ngày càng hào hứng hơn với việc đi du lịch nước ngoài. Một lượng lớn khách du lịch Mỹ chọn đến thăm các ngôi chùa ở Nhật Bản và ngâm mình trong suối nước nóng ở Hungary. nắm bắt cơ hội tận hưởng những lợi ích do đồng đô la Mỹ tăng giá mang lại.

Trên thực tế, với sự tăng giá gần đây của đồng đô la Mỹ dẫn đến sức mua tăng lên, các báo cáo về “du khách Mỹ đi du lịch vòng quanh thế giới” đã được nhiều phương tiện truyền thông toàn cầu đưa tin rầm rộ. Kể từ cuối năm 2023, đồng đô la Mỹ đã tăng giá 15% so với đồng yên và 2,3% so với đồng euro. Ở các nền kinh tế mới nổi như Argentina và Việt Nam, đồng đô la chưa bao giờ đắt hơn thế.

Nhật Bản chắc chắn là một trong những điểm đến được nhiều du khách Mỹ lựa chọn hàng đầu. Theo dữ liệu mới nhất do Cơ quan Quản lý Thương mại Quốc tế Hoa Kỳ công bố, trong 5 tháng đầu năm 2024, số lượng khách du lịch Hoa Kỳ đến Nhật Bản bằng đường hàng không đã vượt mốc 900.000 người, tăng 17,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Mức tăng trước đó là 35,5% trong cùng kỳ năm 2019.

Việc đồng yên giảm giá làm tăng sức tiêu thụ

Việc đồng yên tiếp tục giảm giá đã làm tăng đáng kể khả năng chi tiêu của khách du lịch Mỹ tại Nhật Bản, khiến việc du lịch Nhật Bản trở nên hợp lý hơn. Tim Tim, Giám đốc điều hành của nền tảng đặt phòng du lịch HotelPlanner, chỉ ra: "Sự mất giá của đồng yên so với đồng đô la Mỹ chắc chắn đã mang lại lợi ích to lớn cho khách du lịch Mỹ, khiến toàn bộ trải nghiệm du lịch của họ rẻ hơn và hấp dẫn hơn đáng kể".

Các hãng hàng không cũng đi theo xu hướng này và tăng cường đầu tư vào năng lực bay giữa Hoa Kỳ và Nhật Bản. Số liệu từ hãng du lịch trực tuyến Hopper cho thấy, trong mùa hè cao điểm từ tháng 6 đến tháng 8, số ghế trên các chuyến bay giữa hai nước dự kiến ​​đạt khoảng 1,5 triệu ghế, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài Nhật Bản, khách du lịch Mỹ cầm tờ đô la rõ ràng còn có nhiều lựa chọn khác. Deborah Izenberg thường xuyên đi du lịch nước ngoài để tìm kiếm các điểm đến du lịch tiềm năng cho khách hàng của công ty tư vấn cửa hàng GeoLuxe Travel của cô. Cô đã bay tới Nam Phi vào năm ngoái và một đô la có thể đổi được nhiều hơn 30% rand so với năm 2019, điều này đã giúp giảm chi phí cho chuyến đi của cô. Ngoài ra, còn có Úc và New Zealand, nơi đồng nội tệ cũng mất giá đáng kể so với đồng đô la Mỹ.

Deborah cho biết tỷ giá hối đoái thuận lợi đã dẫn đến lượng khách du lịch quá đông, khiến các doanh nghiệp địa phương phải tăng giá. Khi dịch Covid-19 lắng xuống, nhiều quốc gia trong khu vực đồng euro cũng bùng nổ du lịch, bà gợi ý một số khách hàng nên đến những nơi như Đông Âu để thưởng thức ẩm thực và chiêm ngưỡng kiến ​​trúc. cũng gợi nhớ đến Châu Âu và nơi bạn có thể mua chúng bằng đô la Mỹ." đến thứ gì đó hơn thế."

60% người Mỹ dự định đi du lịch vào mùa hè này

Một cuộc khảo sát của Allianz Group vào tháng 4 cho thấy hơn 60% người Mỹ dự định đi du lịch 100 dặm trở lên từ nhà vào mùa hè này và dự định đi xa ít nhất một tuần. Con số này còn tăng hơn nữa so với năm ngoái và cải thiện so với tỷ lệ 40% vào năm 2019.

Theo Hiệp hội Ô tô Hoa Kỳ, xét về du lịch nội địa ở Hoa Kỳ, Orlando, Honolulu, Miami và Anchorage, Alaska là những điểm du lịch được yêu thích nhất trong tuần lễ Ngày Độc lập. Du khách đi ra nước ngoài bị thu hút bởi các điểm tham quan như Rome, Athens và Punta Cana ở Cộng hòa Dominica.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay