Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ông trùm Singapore Wang Mingxing khai trương khách sạn sang trọng mới ở Tioman

Ông trùm Singapore Wang Mingxing khai trương khách sạn sang trọng mới ở Tioman

thời gian:2024-07-10 14:59:41 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 9) The Boathouse Pulau Tioman, một khách sạn sang trọng ở Tioman thuộc sở hữu của Hotel Properties (HPL) do ông trùm bất động sản Singapore Ong Ming Ming kiểm soát, khai trương vào ngày 1 tháng 7.

Vàng ThịnhVượng

HPL Hotels & Resorts, một công ty con của ngành khách sạn, cho biết trong một tuyên bố rằng khách sạn nằm ở bờ biển phía Tây Nam của Tioman, có diện tích hơn 30.000 mét vuông và bao gồm 31 biệt thự. vật liệu có nguồn gốc từ gỗ tái tạo tại địa phương.

Nơi này chủ yếu thu hút khách du lịch đến từ Singapore, Malaysia, Châu Âu, Bắc Á và Ấn Độ, với giá phòng từ 1.200 RM/đêm.

Dự án này là khách sạn boutique thứ năm của công ty. Ba khu vực còn lại nằm ở Malacca, Cao nguyên Cameron và Langkawi, còn khu vực thứ tư nằm ở Phuket, Thái Lan. Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, HPL cũng quản lý 11 khách sạn khác, bao gồm Concorde Hotels and Resorts ở Singapore, Kuala Lumpur và Shah Alam, cũng như các khách sạn ở Penang, Bali và Hard Rock Hotel.

其中,印度的国际金融服务投资总裁陈肇敏指出,淡马锡加大了在印度的投资力度。“我们在医疗保健和金融服务领域看到了更多机会,这有助于提高我们的长期回报率。”

Vàng ThịnhVượng

今年3月11日,一名43岁女商人起诉CTOS数码系统公司疏忽及违反信托义务,指控CTOS数码不准确的信用评级对她的个人声誉、财务及公司业务造成损害。

SK电讯信息及通信技术基础设施负责人表示,此次合作是塑造全球电讯领域未来的重要一步。

据Wind数据不完全统计,今年截至目前为止,仅46家公司首发上市,年减74%;首发募集资金总额338.356亿人民币(约218亿令吉),年减84%。

降幅最大的是本田。1至6月的销量减少21.5%,6月单月减少39%。中国市场的销量占3家日系车企全球销量的二至三成,因此销量下滑会对收益产生巨大影响。

黄微微续指,黑沃咖啡致力提供高品质的清真认证精品咖啡,同时积极履行社会责任。

Tioman là khu nghỉ dưỡng lặn nổi tiếng. Ngoài khách sạn mới khai trương của Hotel Real Estate, trên đảo còn có hai khách sạn cao cấp khác là Berjaya Tioman 4 sao và Japamala Tioman do Samadhi Retreats điều hành.

Hiện nay, hòn đảo đón khoảng 200.000 khách du lịch mỗi năm. Nhà chức trách kỳ vọng số lượng khách du lịch tới đây sẽ tăng lên khi cơ sở vật chất sân bay được cải thiện.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay