Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hưởng lợi từ “tiền” TSMC, triển vọng lạc quan Giá cổ phiếu ASML phá đỉnh mới 1.000 euro

Hưởng lợi từ “tiền” TSMC, triển vọng lạc quan Giá cổ phiếu ASML phá đỉnh mới 1.000 euro

thời gian:2024-07-10 14:08:20 Nhấp chuột:167 hạng hai
Tài Xiu

(Amsterdam lần thứ 9) Hưởng lợi từ triển vọng lạc quan của khách hàng lớn TSMC (TSMC), ASML (ASML), công ty dẫn đầu về thiết bị sản xuất chip hàng đầu thế giới, đã từng vượt mốc 1.000 euro trong phiên giao dịch trong ngày vào thứ Hai (ngày 8), thiết lập mức kỷ lục mới Một mức cao kỷ lục trong lịch sử công ty.

Theo các báo cáo truyền thông toàn diện, TSMC đang có nhu cầu mạnh mẽ về trí tuệ nhân tạo (AI) và các chip tiên tiến khác, bao gồm Morgan Stanley (Morgan Stanley) và J.P. Morgan (J.P. Morgan). Gần đây, họ đã bày tỏ sự lạc quan về triển vọng của TSMC. báo cáo đầu tư cũng mang lại lợi ích cho Asmail.

Các nhà phân tích của Goldina và Citi cũng đã đưa ra những quan sát lạc quan về Asmail vài ngày trước, liệt kê nhiều yếu tố tăng giá khác nhau trong nửa cuối năm nay, bao gồm nhu cầu chip logic/DRAM, chu kỳ kinh doanh đi lên và sự quan tâm của các quốc gia đối với thiết bị. Điều này sẽ nâng cao hơn nữa kỳ vọng về doanh thu của Asmail từ năm 2025 đến năm 2030.

Hưởng lợi từ các yếu tố tích cực nêu trên, giá cổ phiếu của Asmail đã từng vượt mốc 1.000 euro trong phiên giao dịch hôm thứ Hai, tăng tới 1,7% lên 1.010 euro, lập mức cao kỷ lục. Sau đó, mức tăng hội tụ và cuối cùng đóng cửa ở mức cao kỷ lục. 997,9 euro, tăng 0,49%. Tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay, giá cổ phiếu của Asmail đã tăng hơn 50%.

TSMC Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily TSMC được thăng cổ phiếu vàng, món quà sinh nhật tuyệt vời nhất của Zhang Zhongmou Cột mốc mới! Giá cao ngất trời của TSMC vượt 1.000 nhân dân tệ Cổ thần cũng vấp ngã! “Bốn chữ” khiến Buffett kiếm ít hơn 29,5 tỷ đồng từ việc bán TSMC Chủ tịch mới: Công nghệ TSMC dẫn đầu, đến giờ chưa có ai cạnh tranh

不要把所有的钱都投入到一只股票上。通过分散投资,你可以降低风险,因为不同股票的表现不会完全相同。如果某只股票表现不佳,其他股票的收益可能会弥补或局部抵消损失。

阿邦佐哈里是在古晋出席一场活动的记者会时,透露这项消息。虽然他没有明言砂拉越收购哪家银行,但一般相信就是艾芬银行。

Tài Xiu

联合早报引述彭博社的报道,由于土耳其与欧洲联盟签订了关税同盟协议,新工厂可能使比亚迪更易进入欧盟市场。本周,欧盟将中国电动车的进口关税提高至高达48%。

《快科技》报导,小红书近期将启动新一轮裁员计划。内部传出,新高层对目前小红书人效比(人均产值)并不满意,认为仅达到业界标竿拼多多的一半,因此决定重新优化组织架构。

马股闭市成交量为43亿3676万股,成交值为29亿5569万令吉。全场有447只上升股、670只下跌股,以及490只股平盘。

展望未来,黄金控股计划逐步扩展喜茶门店数量,以提升公司整体业绩表现。该公司计划在云顶高原名牌城、双威伟乐城及合您广场开设更多喜茶门店。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay