Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Con trai cả của Li Ka-shing: Việc thành lập văn phòng gia đình ở Hồng Kông sẽ được thể chế hóa

Con trai cả của Li Ka-shing: Việc thành lập văn phòng gia đình ở Hồng Kông sẽ được thể chế hóa

thời gian:2024-07-10 15:22:42 Nhấp chuột:117 hạng hai
THÊ THAO SABA

(Hong Kong News ngày 9) Chính phủ Hồng Kông đang tích cực thúc đẩy việc thành lập văn phòng gia đình ở Hồng Kông, Chủ tịch Li Zeju của CK Hutchison cho biết hôm thứ Hai khi giới truyền thông đặt câu hỏi liệu gia đình Lee có thành lập văn phòng gia đình hay không. ở Hồng Kông mà gia đình Lee đã và đang thực hiện các khoản đầu tư khác nhau ở Hồng Kông, sẽ thể chế hóa việc thành lập văn phòng gia đình ở Hồng Kông. Những người quản lý bao gồm những đồng nghiệp thân thiện đã làm việc cùng nhau trong nhiều năm cũng như các thành viên trong gia đình.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan tuyên bố rằng để thu hút nguồn vốn bên ngoài và củng cố vị thế trung tâm tài chính của Hồng Kông, chính phủ Hồng Kông đã khuyến khích mạnh mẽ những người địa phương và người giàu có thành lập văn phòng gia đình ở Hồng Kông trong những năm gần đây. thế giới đang chú ý đến phản ứng của gia đình Li Ka-shing vì hành động của gia đình anh có thể sẽ trở thành chuẩn mực cho những gia đình giàu có khác.

Tờ "Wen Wei Po" của Hồng Kông hôm thứ Ba đưa tin rằng trên thực tế, nhiều người giàu có ở Hồng Kông đã thành lập văn phòng gia đình. Henderson Land trả lời tờ báo Hồng Kông hôm thứ Hai rằng Chủ tịch Li Jiajie đã thành lập văn phòng gia đình "Thủ đô thiết yếu" ở Hồng Kông trong 10 năm, tập trung vào việc ươm tạo các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực giải pháp năng lượng thông minh và công nghệ bảo vệ môi trường đổi mới, đồng thời có đội ngũ đầu tư hoàn chỉnh và chuyên nghiệp. Trong 10 năm qua, công ty đã ươm tạo các dự án xanh với giá trị thị trường hơn 6 tỷ USD.

"Wen Wei Po" cũng đã hỏi các gia đình lớn khác ở Hồng Kông về thông báo của văn phòng gia đình họ, nhưng vẫn chưa có câu trả lời nào vào thời điểm viết bài.

Đưa ra thông điệp tiếp tục đầu tư vào Hồng Kông trong tương lai

Tờ "Sing Tao Daily" của Hồng Kông dẫn lời các chuyên gia liên quan cho biết gia đình Li Ka-shing đã đưa ra thông điệp với thế giới bên ngoài rằng họ sẽ tiếp tục đầu tư vào Hồng Kông trong tương lai.

Tại các cuộc họp chung thường niên của Sở giao dịch chứng khoán CK Hutchison, Cheung Kong và Cheung Kong, Li Zeju bày tỏ mối quan ngại của mình đối với các văn phòng gia đình. Ông chỉ ra rằng với tư cách là một trung tâm tài chính quốc tế, ngày càng có nhiều công ty quốc tế và văn phòng gia đình quốc tế. ở Hongkong. . Ông nói rằng bất kể chủng tộc hay quốc tịch của người phụ trách, “càng có nhiều công ty quốc tế ở Hồng Kông, vị thế của Hồng Kông trên thị trường tài chính quốc tế sẽ càng được củng cố và niềm tin kinh tế của Hồng Kông sẽ tốt hơn”. sẽ có lợi cho sự phát triển lâu dài của Hồng Kông.

THÊ THAO SABA为了蛊卦外来资金,以舒服香港的金融中心性位,香港政府连年任意饱读吹当地及富豪在港建筑家眷办公室。图为香港维多利亚港自得。(图取自法新社)Để thu hút nguồn vốn bên ngoài và củng cố vị thế trung tâm tài chính của Hồng Kông, chính phủ Hồng Kông đã khuyến khích mạnh mẽ các cá nhân địa phương và giàu có thành lập văn phòng gia đình ở Hồng Kông trong những năm gần đây. Trong ảnh là quang cảnh cảng Victoria ở Hong Kong. (Ảnh chụp từ AFP)

至于马股,综指全天走高,以1617.14点开跑后一度涨至全天最高的1618.02点,随后回吐部份涨幅至最低的1613.15点,最终收报1614.42点。

《时事通讯社》报导,索尼半导体(Sony Semiconductor )位于熊本县菊阳町的工厂在2021年及2022年的报告显示,其化学物质排放量为零,但事实并非如此,根据生产相机影像感测器的工厂指出,此次爆出未及时通报的有害物质为氟化氢,该物质为半导体加工和清洗过程中广泛应用,且对于人体会造成伤害,引发呼吸系统疾病,严重将危及生命。

Jerun天然气田日产量可达5.5亿标准立方英尺。

据中国媒体《第一财经》报导,银行过去作为高薪行业的代表,不只薪资增长开始出现颓势,反向讨薪的名单也不断拉长,银行不断加码力道,使规模攀升至历史新高。

其中,印度的国际金融服务投资总裁陈肇敏指出,淡马锡加大了在印度的投资力度。“我们在医疗保健和金融服务领域看到了更多机会,这有助于提高我们的长期回报率。”

今年3月11日,一名43岁女商人起诉CTOS数码系统公司疏忽及违反信托义务,指控CTOS数码不准确的信用评级对她的个人声誉、财务及公司业务造成损害。

Theo báo cáo, ngoài việc sở hữu một công ty niêm yết ở Hồng Kông với giá trị thị trường là 450 tỷ đô la Hồng Kông (271,4371 triệu đô la Mỹ), Li Ka-shing còn đầu tư vào một số lượng lớn các công ty đổi mới công nghệ trong những năm qua, và vào năm 2006 đã đầu tư 1/3 tài sản của mình vào Quỹ Li Ka-shing, vào thời điểm đó lên tới 9 tỷ USD (42,4 tỷ RM).

Kể từ khi thành lập vào năm 1980, quỹ này đã quyên góp hơn 30 tỷ đô la Hồng Kông (18,0937 tỷ đô la Mỹ) để thúc đẩy các dự án giáo dục, chăm sóc y tế và xóa đói giảm nghèo phúc lợi công cộng.

Các báo cáo khác chỉ ra rằng Li Ka-shing đã thu xếp việc thừa kế tài sản nhưng vẫn chưa quyết định liệu có nên thành lập văn phòng gia đình hay không. Đây là lần đầu tiên họ lên tiếng về vấn đề này.

Cái gọi là văn phòng gia đình là chỉ một công ty tư nhân chuyên cung cấp dịch vụ quản lý đầu tư và quản lý tài sản cho các gia đình giàu có. Mục đích là giúp các gia đình giàu có đạt được sự gia tăng tài sản và nguồn quỹ quản lý tài chính cho các văn phòng gia đình là. vốn riêng của gia đình.

Khái niệm văn phòng gia đình khác với thông lệ truyền thống của các gia đình giàu có thành lập quỹ tín thác, quỹ và công ty cổ phần.

Lý Gia Thành Hồng Kông Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Li Jiachao: Một cặp gấu trúc khổng lồ đã được chọn và sẽ phấn đấu đến Hồng Kông vào ngày 1 tháng 10 Oriental Pearl Financial Management sẽ thay thế Thụy Sĩ làm vua! Ai bắt đầu xu hướng kiếm tiền ở Hồng Kông? Hong Kong kỷ niệm 27 năm ngày trở về quê hương Li Jiachao: Chính quyền trung ương tặng thêm một cặp gấu trúc khổng lồ Kỷ niệm 2 năm nhậm chức Lý Gia Siêu: Trách nhiệm lớn lao nhưng sứ mệnh vẻ vang
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay