Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trung Quốc bán phá giá gây "hỗn loạn container" và doanh nhân Hàn Quốc khó tìm container rỗng

Trung Quốc bán phá giá gây "hỗn loạn container" và doanh nhân Hàn Quốc khó tìm container rỗng

thời gian:2024-07-10 14:45:07 Nhấp chuột:54 hạng hai

(Tin tức Seoul ngày 9) Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, hàng tồn kho trong nước không tiêu hóa được của Trung Quốc được bán phá giá ra nước ngoài với quy mô lớn. Các tàu container, container kho bãi, vận chuyển đều nghiêng về phía Trung Quốc, dẫn đến phía Nam. Các nhà xuất khẩu Hàn Quốc gặp đòn kép Không chỉ phải gánh chi phí vận chuyển tăng vọt mà giờ đây thậm chí không nhận được container rỗng, khiến xuất khẩu bị chậm trễ.

Cá Tôm Cua

Chosun Ilbo của Hàn Quốc đưa tin rằng trước khi Hoa Kỳ tăng thuế đối với Trung Quốc vào tháng 8 năm nay, các nhà nhập khẩu Hoa Kỳ đã tích trữ các sản phẩm Trung Quốc giá rẻ thông qua các công ty Trung Quốc như Alibaba và Temu. Ngoài ra, Trung Quốc còn xuất khẩu hàng tồn kho quy mô lớn. hàng hóa không thể tiêu thụ được trong nước. Cả ngành vận tải biển và hậu cần đều bị ảnh hưởng bởi việc bán phá giá hàng xuất khẩu của Trung Quốc.

Các báo cáo chỉ ra rằng do xu hướng tàu container, container lưu trữ và vận chuyển về phía Trung Quốc ngày càng nghiêng về phía Trung Quốc nên tình trạng hỗn loạn về container đã xảy ra trên khắp Hàn Quốc. Hợp đồng của một công ty vận tải hàng hóa cho hai container 40 feet khởi hành từ Busan đến cảng New York đã bị hủy một tuần trước khi khởi hành vào cuối tháng trước. nói rằng "không có container. Không có gì để làm" trả lời.

Hàng hóa gửi đi bị hoãn vô thời hạn

Cá Tôm Cua

Những người có liên quan của công ty vận tải hàng hóa này cũng tiết lộ rằng một số thậm chí đã bị hủy hai ngày trước khi khởi hành, dẫn đến việc giao hàng bị chậm trễ và thất thoát, và doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng không thể lấy được container lạnh; để có container do thiếu container. Hàng dự kiến ​​rời cảng vào tuần thứ 2 của tháng trước đã bị hoãn vô thời hạn.

Quan Junyu (phiên âm), giáo sư Khoa Hậu cần Toàn cầu tại Đại học Seongjo của Hàn Quốc, đã chỉ ra rằng các container nên được lưu thông khắp thế giới theo tuyến đường tàu. Tại Hoa Kỳ, giá thuê container đã tăng vọt và các khu vực khác cũng bị ảnh hưởng. Nói cách khác, ngay cả khi giá cước vận tải đường biển tăng vọt và các nhà sản xuất muốn chịu cước vận chuyển cao cho các chuyến hàng thì họ vẫn không có container để bốc hàng.

《南华早报》对房地产、网路、汽车和金融业市值排名前5大企业和3大知名电动车商年报综合评估发现,有14家企业在去年裁员,其他公司则削减与员工相关的费用以控制成本。

6月中国居民消费价格按月下降0.2%。其中,城市下降0.2%,农村下降0.2%;食品价格下降0.6%,非食品价格下降0.2%;消费品价格下降0.4%,服务价格持平。

ABI执行董事艾米奎肯博斯(Amy Quackenboss)表示,“破产申请数量持续增加,反映出企业和家庭的经济压力日益增大。”

另外,所有申请人在提交申请前必须谘询国行,他们可在今年10月1日期通过[email protected]向国行进行谘询。

美国将在明日公布6月份消费者物价指数(CPI),假设数据显示通胀放缓,那么将进一步提高美联储降息的几率。

Báo cáo đề cập rằng trong điều kiện bình thường, các tàu container ở Trung Quốc đã đầy 80%, chất hàng 50% khi trở về từ Hoa Kỳ và các container rỗng được dỡ tại Cảng Busan và những nơi khác. Gần đây, ngày càng có nhiều trường hợp tàu không qua cảng Busan mà chỉ qua lại giữa Trung Quốc và Mỹ, khiến các nhà sản xuất Hàn Quốc gặp khó khăn trong việc lấy container rỗng.

Một người từ một công ty hậu cần chỉ ra rằng họ thường tìm thấy container rỗng ở Busan, nhưng gần đây họ phải đến Uiwang, Kyunggi, Gwangyang, Jeonnam và Inch để tìm container rất khó khăn.

Koo Kyo-hoon (phiên âm), chủ tịch Hiệp hội Logistics Quốc tế Hàn Quốc, thẳng thắn cho biết hiện tại, các công ty lớn trên toàn cầu cho các công ty vận tải thuê container chỉ còn dưới 1% lượng container rỗng tồn kho.

Hàn Quốc Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Công việc bán thời gian đã trở thành tiêu chuẩn và 200 triệu người Trung Quốc có việc làm linh hoạt CPI của Trung Quốc tăng 0,2% so với cùng kỳ trong tháng 6; mức giảm PPI tiếp tục thu hẹp Zhang Dapeng: “Cuộc chiến giành chân” giày chạy bộ carbon của Trung Quốc đang nóng lên Australia cảnh báo hacker Trung Quốc tấn công dù không rõ nguồn gốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay