Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Gần 20 tỷ mua lại Britvic, Royal Hat Distillery bán soda đa ngành

Gần 20 tỷ mua lại Britvic, Royal Hat Distillery bán soda đa ngành

thời gian:2024-07-10 15:05:09 Nhấp chuột:200 hạng hai

(Kuala Lumpur, Copenhagen News vào ngày 9) Tập đoàn Royal Hat Đan Mạch, công ty mẹ của Nhà máy bia Royal Hat (CARLSBG, 2836, cổ phiếu tiêu dùng chính), đã đạt được thỏa thuận với Britvic, một công ty sản xuất nước ngọt của Anh, để mua lại nó với giá 3,3 tỷ bảng Anh (khoảng 19,9 tỷ RM).

Hai tuần trước, Britvic đã từ chối mức giá mua 3,1 tỷ bảng Anh (khoảng 18,7 tỷ RM) do Royal Hat đề xuất, nói rằng họ đã đánh giá thấp giá trị của công ty một cách nghiêm trọng.

Royal Hat tuyên bố trong một tuyên bố rằng Royal Hat Group và ban giám đốc của Britvic đã đạt được sự đồng thuận về các điều khoản mua lại và sẽ mua lại toàn bộ cổ phần của Britvic với giá 3,3 tỷ bảng Anh. Giá mua lại cao hơn 7,9% so với giá đóng cửa của Britvic vào thứ Sáu và cao hơn 36% so với giá cổ phiếu của tháng trước.

Britvic là đối tác chính của Pepsi-Cola tại Vương quốc Anh và Ireland, đồng thời có quyền sản xuất và bán độc quyền cho các thương hiệu trà đá Pepsi-Cola, 7-up và Lipton.

Royal Hat Group chỉ ra rằng việc mua lại Britvic sẽ củng cố hơn nữa mối quan hệ giữa tập đoàn và Pepsi-Cola. Hiện tại, hoạt động kinh doanh của Pepsi-Cola bao gồm 5 thị trường bao gồm Tây Âu và Châu Á.

黄微微续指,黑沃咖啡致力提供高品质的清真认证精品咖啡,同时积极履行社会责任。

目前,正值美国传统的夏季旅行旺季。数据显示,周日接受安检的旅客数比去年同期增加了14%。美国运输安全管理局称,预计7月4日至7月8日期间将有超过3200万人乘坐飞机,比去年独立日假期的旅客量增长5.4%。

Đại Chiên ĐỏĐenĐại Chiên ĐỏĐen

这里主要吸引来自新加坡、大马、欧洲、北亚和印度的旅客,客房起价每晚1200令吉。

戈迪纳、花旗分析师日前也对阿斯麦尔启动利多观察,列举出今年下半年的各项利多,当中包括逻辑/DRAM晶片需求、上行的景气周期、各国对设备的兴趣,进而提升阿斯麦尔公司2025年至2030年的营收预期。

carlsberg Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sinh viên Bursary College của Quỹ giáo dục Huazong-Carlsberg có thể đăng ký học bổng RM3000 một lần Quỹ giáo dục Huazhong-Carlsberg Bạn có thể đăng ký ngay bây giờ Huazong và Tập đoàn Carlsberg đã mang đến một tin vui rằng họ sẽ cùng phân phát 1 triệu học bổng để hỗ trợ nhiều sinh viên. Kỷ niệm Ngày Apple với Somersby và giành được một chiếc mô tô hoàn toàn mới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay